Samsung Galaxy S22 nhận bản cập nhật One UI 5.0 Beta lần thứ 4

Dòng Samsung Galaxy S22 nhận bản cập nhật One UI 5 0 lần thứ 4

Samsung đã phát hành phiên bản cập nhật One UI 5.0 beta dựa trên Android 13 lần thứ 4 kèm bản vá bảo mật tháng 10/2022 cho thiết bị Galaxy S22. Phiên bản này hiện chỉ có sẵn tại Hoa Kỳ, các thị trường khác có thể cũng sẽ cập nhật vào những ngày tới.
Các bản cập nhật One UI 5.0 beta dành cho Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra đều có tên phiên bản là ZVJ2. Bản cập nhật sửa các lỗi xuất hiện trước đó và có dung lượng khoảng 1.5 GB.

Trong phần mô tả cập nhật, Samsung đã thêm tính năng thêm hoặc xoá mục Yêu thích gần đây trong Thư viện hình ảnh. Ngoài ra cũng sửa lỗi Chế độ ngủ tự động chạy, tiếng bíp và chế độ rung bật liên tục ở một số người dùng.

Phần mô tả các lỗi đã sửa trên phiên bản cập nhật One UI 5 0 beta lần thứ 4

Một số khách hàng cũng phàn nàn về hiện tượng ứng dụng bị treo truy cập vào thư mục ứng dụng, thay đổi hình nền và sử dụng tính năng Air Command của bút S Pen trên Galaxy S22 Ultra.

Một lỗi khác cũng được sửa trong bản cập nhật này là màn hình không phản hồi khi sử dụng phím điều hướng Home, tính năng Object Eraser (xoá vật thể) không hoạt động.

Bản mô tả cũng hiển thị các lỗi đã ghi nhận

Samsung đã loại bỏ tính năng đa người dùng, tuy nhiên có thể hãng sẽ đem lại tính năng này trong các bản cập nhật tiếp theo, lỗi tiện ích vừa mới thêm vào màn hình chính không hoạt động cũng đã được sửa.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng nói rằng, vẫn còn các lỗi vẫn chưa được sửa đó là xuất hiện màn hình đen khi vào ứng dụng Samsung Dex, Samsung S22 gặp lỗi hiển thị không thể mở tệp khi họ cố gắng mở một thư mục vừa nhận được từ tính năng Chia sẻ nhanh.

Bạn đã cập nhật phiên bản One UI 5.0 beta mới nhất chưa?